พัทยาตั้งคณะทำงานเพื่อพัฒนาวอล์กกิ้งสตรีท

ชลบุรี-เมืองพัทยาตั้งคณะทำงานเพื่อพัฒนา แก้ไขปัญหา และส่งเสริมการท่องเที่ยวถนนคนเดิน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เสนอปิดถนน 19.00-04.00 น. ก่อนลงพื้นที่หาข้อสรุปผู้ประกอบการถนนคนเดิน

วันที่ 16 พ.ย.65 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อพัฒนา แก้ไขปัญหา และส่งเสริมการท่องเที่ยวถนนคนเดิน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ตามคำสั่งเมืองพัทยาที่ 3436/2565 ลงวันที่ 3 พ.ย.65 โดยมี นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีท ตลอดจนตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

ในที่ประชุมได้พิจารณาเสนอเวลาเปิดปิดถนนคนเดิน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสอดคล้องกับแนวทางด้านกฎหมายในเรื่องการจัดระเบียบสังคมในเมืองท่องเที่ยว โดยในที่ประชุมได้ยกมือเห็นด้วยเปิดปิดถนนคนเดิน วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.ถึงเวลา 04.00 น.

ทั้งนี้ ทางคณะทำงานดังกล่าวจะได้ลงพื้นที่สอบถามความคิดเห็นผู้ประกอบการวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ในเรื่องการจราจรและการจอดรถในถนนคนเดิน การห้ามจอดรถในช่วงเวลาปิดถนนและห้ามยานพาหนะเข้าออก การจอดรถในถนนนอกเวลาปิดเป็นถนนคนเดิน การจัดระเบียบถนนเรื่องการตั้งหรือวางสิ่งของหน้าร้านในอีกไม่กี่วันนี้