รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำร่วมเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2566 ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (บาลีฮาย)

เวลา 14.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.65 นายอำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะสำนักท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี และสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางทาตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำร่วมเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2566 ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (บาลีฮาย) จ.ชลบุรี

โดย นายอำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวทักทายและเป็นตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีส่งมอบสิ่งของและน้ำดื่มเพื่อเป็นกำลังต่อเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติงานในศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำร่วมเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2566 ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (บาลีฮาย) จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 4มกราคม 2566 นี้

โดยมีหน่วยงานต่างๆ บูรณาการการทำงานร่วมกัน ประกอบด้วย สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง สถานีตำรวจน้ำ 1 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจน้ำ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 4 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา และเครือข่ายอาสาวารี กรมเจ้าท่า รุ่นที่ 3