เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00-20.00น.ณ สนามราชมังคลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร อดิศรใชยคุปต์ ผู้ตรวจการอัยการสำนักงานอัยการสูงสุดให้เกียรติเปิดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างทีม อัยการจังหวัดรุ่น 41 นำโดยสมชายพนมรักษ์ อัยการจังหวัดสำนักงานคุ้มครองสิทธิ์และบังคับคดีภูเก็ต ประธานรุ่น และประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย และคำรน สำราญพัน อดีดนักฟุตบอลทีมชาติไทย เชิดศักดิ์ ไชยบุตร อดีตทีมชาติไทย บุญจวน พานิช ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลอาญา พบกับ ทีม เลขารัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬา นำโดย
เขมพล อุ้ยตระกูล เลขา รัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬา ที่นำ ยุวทูต จากจังหวัดต่างๆมาร่วมสร้างสีสันในบรรยากาศการแข่งขันในครั้งนี้

ต่อมานายสมชาย พนมรักษ์ อัยการจังหวัดภูเก็ต ประธานรุ่นที่ 41 และนายสมเกียรติ มั่นคง(รองเกียรติ)อดีตที่ปรึกษาประธาน(กมธ.)การกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนพร้อมคณะที่ร่วมจัดงาน”กล่าวว่า” การร่วมเชื่อมกิจกรรมกีฬาฟุตบอลสร้างความสัมพันธ์ กับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ที่ดีงามของการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อส่งต่อให้กับเยาวชนในต่างจังหวัด
โดยมีตัวแทน น้องๆ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา MissTourismWorld ประจำจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้

ทูตฯน้ำตาล
นส.วิรัลพัชร์ วงศ์เขื่อน
ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา
จังหวัดสตูล 2022

ทูตฯฟ้า
นส.จันทร์ฉาย ไทยลา
ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา
จังหวัดนราธิวาส 2022

ทูตฯไนท์
นส.ธันย์ธนพร ชยันต์นคร
ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา
จังหวัดตราด 2022

ทูตฯพิมพ์
นส.พิมพ์ประไพ มุ่งปณิธาน
ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา
จังหวัดอ่างทอง 2022 “นายสมชาย พนมรักษ์ อัยการจังหวัดภูเก็ต ปธ.รุ่น41”ขอขอบคุณทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในองค์กรอัยการและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ต่อไป!!