ข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ สื่อมวลชน ร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 46 ปี บรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์-เวปไซต์อธิปบูรพา

ที่ ร้านอาหารครัวพันธุ์ไม้ พัทยาใต้ ทัพพระยา นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ,นายศักดิ์สิทธิ์ ธีระพรสถานนท์ ประธานกรรมการ เอส พี วิลเลจ ,นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ ผู้บริหารบิ๊กอาย หม่อนไหมไทยและบริษัทในเครือเอ็มไอเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ,นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ผู้บริหารโครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา ,นายแมน อินทร์พิทักษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ,นางอำพร แก้วแสง ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองพัทยา นักการเมือง นักธุรกิจ และพี่น้องสื่อมวลชนพัทยา ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 47 ปี นายอธิปบดี บุญชารี บรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์-เวปไซต์อธิปบูรพา

โดยภายแขกผู้มีเกียรติทยอยเข้าร่วมอวยพรวันเกิดอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังได้มีการจัดให้มีการรับประทานอาหารร่วมกัน ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง พอได้เวลาพลแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมอวยพรและเป่าเค้กให้นายอธิบดี ประสบความสำเร็จ และขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ในวันเกิดครบรอบ 46 ปี

ด้านนายอธิบดี บุญชารี บรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์-เวปไซต์อธิปบูรพา ได้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน