ตำรวจตามรวบทันควัน วินรับจ้างลวนลาม แพรจ๋า The Voice ขณะถูกจับตกใจคว้ายาบ้ากินเข้าปากกลัวความผิด
จากกรณีเมื่อเวลา 18.30 น.เมื่อวานนี้ ( 27 พ.ย. ) น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า The Voice นักร้องศิลปิน พร้อมมารดาเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกวิน จยย.รับจ้าง เมืองพัทยาทำการลวนลามระหว่างให้ไปส่งที่ร้าน ZEUS ภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ ( 28 พ.ย.65) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุม นายสิทธิศักดิ์ พลอาวุธ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเสื้อวิน จยย.สีส้ม หมายเลข 16 และรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะบียนป้ายเหลือง กขค-207 ชลบุรี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่คิวจยย.หาเบาะแส จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และทะเบียนรถคันก่อเหตุ จากนั้นได้สืบสวนจนทราบที่พักของผู้ต้องสงสัยรายนี้ และติดตามไปเฝ้าที่บ้านพักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ก่อนจะเข้าจับกุมในช่วงเช้า ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ผู้ต้องหาเกิดอาการตกใจกลัวความผิดได้หยิบยาบ้า กินเข้าปาก 1 เม็ด ส่งผลให้มีอาการมึนเมา และพูดจาไม่รู้เรื่อง
จากการสอบปาก นายสิทธิศักดิ์ ผู้ต้องหา ยังคงให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่า เป็นตนเองในคลิป ส่วนสาเหตุนั้นอ้างเพียงว่า กลัวน้องจะตกรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขัง ส่งดำเนินคดีในข้อหา กระทำการอนาจาร ,เสพยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า) และเสพยาเสพติดแล้วไปขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมทำเรื่องเสนอถอนใบขับขี่ และถอนใบอนุญาติรถสาธารณะ (ป้ายเหลือง) ของรถ จยย. นอกจากนี้ ผู้ต้องหา เคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติด อีกด้วย