”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนพรหมานุเคราะห์ หมู่ 16 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยดร.พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย) ได้เป็นตัวแทนนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานในพิธีมอบข้าวสารแก่ชาวบ้าน

โดยมีคณะทำงานร่วมแจกจ่ายข้าวสารประกอบไปด้วย นายภมรเทพ แสงเรืองฤทธิ์,นายวริษทนนต์ คูณธนานุวัฒน์,นายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์(พญาต่อ),นายบุญฤทธิ์ ธรรมศร (ขุนเดช)คณะทำงานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย),นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม คณะทำงานนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีไทยและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, นายศรรัก มาลัยทอง หัวหน้าศูนย์ประสานงานภาคประชาชน จ.ปทุมธานี ร่วมกับศูนย์ประสานงานเพื่อประชาชนบางปะกงได้ดำเนินการนำข้าวสารถุงละ 5 โล มอบแก่ชาวบ้านผูยากไร้จำนวน 775 ครัวเรือน

นายศรรัก มาลัยทอง หน้าศูนย์ประสานงานภาคประชาชน จ.ปทุมธานี กล่าวว่าการประกอบพิธีทำบุญแจกข้าวสารให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้จำนาน 775 ครัวเรือนนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อไล่พระเคราะห์และเสริมบารมีให้กับอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร เนื่องในโอกาสที่ได้พักโทษ ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ต้องขอบคุณท่านประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่มอบหมายให้ท่านพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย) ที่มาเป็นประธานมอบข้าวสารในวันนี้ โดยงานนี้เป็นงานของภาคประขาชนที่มีความรักความศัทธาต่ออดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ที่ท่านทำคุณงามความดีให้กับประเทศชาติและประชาชน จนประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ขณะนั้นจึงจัดโครงการดังกล่าวขึ้นมา.