ชลบุรี-ผู้การ ตม.3 พร้อม ผกก.ตม.ชลบุรีคนใหม่ เข้าเยี่ยมเขียนนายกเมืองพัทยา พร้อมให้ความร่วมมือในการทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยว

วันที่ 15 ก.พ.66 พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.ตม.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ รอง ผบก.ตม.3 พ.ต.อ.รัชธพงศ์ เตี้ยสุด รอง ผบก.ตม.3 และ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา เพื่อเยี่ยมเยียนและพูดคุยหารือแนวทางานปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างเมืองพัทยาและสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ได้เดินทางมารับตำแหน่ง ผกก.ตม.จว.ชลบุรี คนล่าสุด จึงได้นัดหมายเข้าพบคณะผู้บริหารเมืองพัทยาเพื่อหารือแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เนื่องด้วยเป็นพื้นที่ใจกลางเศรษฐกิจภาคตะวันออกที่มีความสำคัญต่อระบบอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

โดยสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีตั้งอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา ถือเป็นหน้าด่านสำคัญในการให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยามากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม หลักจากพูดคุยหารือได้เน้นย้ำในเรื่องของการบูรณาการการทำงานร่วมกันเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยให้เมืองพัทยา จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนจะแยกย้ายตามลำดับ