“ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี ห่วงใยประชาชนช่วงโควิด ส่งทีมชุดสืบสวนฯ ร่วมสนับสนุนภารกิจตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุก ค้นหากลุ่มเสี่ยงในพื้นที่ จว.ปทุมธานี เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด”

1 มิถุนายน 2564 เวลา 08.30 น. พ.ต.อ.เจริญพงษ์ ขันติโล ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบูรณาการร่วมกับ กอ.รมน.จว.ปทุมธานี , ภ.จว.ปทุมธานี, สสอ.ลำลูกกา เพื่อปฏิบัติภารกิจตรวจคัดกรองโควิดเชิงรุกค้นหาผู้ติดเชื้อโควิด-19 ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อ และเมื่อเจอต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป ณ ลานตรงข้ามแคมป์คนงาน บ.แสนศิริ ต.หกวา อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี โดยมีประชาชนมาเข้ารับการตรวจประมาณ 200-300 คน

พ.ต.อ.เจริญพงษ์ กล่าวว่า การบูรณาการร่วมในการตรวจคัดกรองโควิดเชิงรุกกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม., พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยศิริ ผบก.ตม.3 ที่ได้มีความห่วงใยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดสนับสนุนบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ พร้อมส่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ทางด้าน ผกก.ตม.จว.ปทุมธานี จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนฯ ไปร่วมปฏิบัติภารกิจทันที เพื่อคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ และจะสนับสนุนให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายลง รวมถึงได้เน้นย้ำกำชับเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง และในการปฏิบัติหน้าที่ให้สวมใส่อุปกรณ์ป้องกันดูแลตนเอง เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชน เพื่อร่วมด้วยช่วยกันในการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19